วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

sipa contest2009

http://www.sipaanimationcontest2009.com/

โครงการ SIPA Animation Contest 2009 เป็นโครงการประกวดผลงานด้าน Animation โดยสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่ดำเนินการจัดอย่างต่อเนื่องมาโดย ตลอดตั้งแต่ปี 2006 จากโครงการเดิมคือ SIPA Pitch ซึ่งได้จัดโครงการ SIPA Pitch ตั้งแต่ ปี 2006 จนกระทั่งปี 2008 และในปีนี้ ได้มีการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 สายงานได้แก่ สายงานด้าน Animation ใช้ชื่อ SIPA Animation Contest 2009 และสายงานด้านเกม ใช้ชื่อ SIPA Game Contest 2009 เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่สนใจเข้าร่วมส่งผลงานมากขึ้น

การสนับสนุนโครงการนี้ของ SIPA เป็นการกระตุ้นผู้ประกอบการ และนักเรียน นักศึกษา ได้มีเวทีในการแสดงผลงานของตนเองเพิ่มมากขึ้น ซึ่งรูปแบบการแข่งขัน SIPA Animation Contest 2009 แบ่งออกเป็น 4 หัวข้อ ได้แก่

  1. Animation for Pre – school แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทนักเรียน – นักศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป
  2. Animation for Teen แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทนักเรียน – นักศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป
  3. การประกวดออกแบบ Character Design
  4. การประกวดผลงานด้าน e – Learning
http://www.sipagamecontest2009.com/

โครงการ SIPA Game Contest 2009 เป็นโครงการประกวดผลงานด้าน Game โดยสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่ดำเนินการจัดอย่างต่อเนื่องมาโดย ตลอดตั้งแต่ปี 2006 จากโครงการเดิมคือ SIPA Pitch ซึ่งได้จัดโครงการ SIPA Pitch ตั้งแต่ ปี 2006 จนกระทั่งปี 2008 และในปีนี้ ได้มีการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 สายงานได้แก่ สายงานด้าน Animation ใช้ชื่อ SIPA Animation Contest 2009 และสายงานด้านเกม ใช้ชื่อ SIPA Game Contest 2009 เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่สนใจเข้าร่วมส่งผลงานมากขึ้น
การสนับสนุนโครงการนี้ของ SIPA เป็นการกระตุ้นผู้ประกอบการ และนักเรียน นักศึกษา ได้มีเวทีในการแสดงผลงานของตนเองเพิ่มมากขึ้น สำหรับรูปแบบการแข่งขัน SIPA Game Contest 2009 แบ่งออกเป็น 4 หัวข้อ ได้แก่

  1. PC Game แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทนักเรียน – นักศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป
  2. Mobile Game แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทนักเรียน – นักศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป
  3. Online Game แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทนักเรียน – นักศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป
  4. Console Game แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทนักเรียน – นักศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น