วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

งานประกวด: Allivision09 Design Competition

FREE photo hosting by Uppic Free Upload images Free Image Hosting

นิตยสารเชค AutoDesign&Styling ร่วมมือกับ Allivision ประกาศเปิดตัวงานประกวด “Allivision09 – Ideas for a Better World” ครั้งที่ 1 สำหรับนักออกแบบอายุไม่เกิน 35 ปี โจทย์คือรถรักสิ่งแวดล้อมในอนาคตอันใกล้ ส่งผลงานเข้าร่วมได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้

“Allivision09 – Ideas for a Better World” เป็นงานประกวดจากสาธารณรัฐเชคจัดขึ้นโดย บ. Allivictus จำกัด และนิตยสาร AutoDesign & Styling

งานประกวดเปิดกว้างให้กับทั้งนักออกแบบอาชีพและบุคคลทั่วไป ที่อายุไม่เกิน 35 ปี โดย วันสุดท้ายของการส่งผลงานคือวันที่ 31 สิงหาคม 2552 ประกาศผลรางวัลในวันที่ 30 กันยายน 2552

Chevy design sketch

โจทย์คือ ออกแบบ concept ยานพาหนะสำหรับโลกอนาคตอันใกล้ตามข้อกำหนดดังต่อไปนี้: simplicity – ความเรียบง่าย, uniqueness – มีเอกลักษณ์, ประหยัดน้ำมันและ aesthetic quality – มีความงาม

ผู้ชนะจะถูกคัดเลือกโดยคณะกรรมการจากกลุ่มนักออกแบบอาชีพเชค รางวัลชนะเลิศจะได้รางวัลที่พักที่หมู่เกาะ British Virgin ในทะเลคาริบเบียน สนับสนุนโดย Winemakers Dinners (พึ่งจะเคยเห็นงานประกวดอะไรรางวัลน่าส่งขนาดนี้)

รางวัลที่สอง ได้รับเงินรางวัล 1,500 ยูโร (ราว 72,000 บาท) รางวัลที่สามได้เงินรางวัล 750 ยูโร (ราว 36,000 บาท) รางวัลพิเศษจะให้กับผลงานที่ดีที่สุดที่ใช้โปรแกรม Autodesk AliasStudio สร้างขึ้นมา

“การประกวดนี้ไม่ได้มีข้อกำหนดหรือจำกัดอะไร เพื่อให้ผลงานที่ออกมาสร้างสรรค์และเกิดโครงการที่น่าสนใจขึ้นมามากๆ นอกจากนี้ผู้จัดงานคิดว่าจะจัดประกวดงานนี้ต่อเนื่องไปทุกๆปีด้วย”

สมัครหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ที่www.auto-design.cz.

About AutoDesign&Styling

AutoDesign&Styling Logo

AutoDesign&Styling เล่มล่าสุดเป็นหนังสือรถสองภาษา เชค-อังกฤษ เรื่องราวเกี่ยวกับภายในวงการการออกแบบรถ AutoDesign&Styling วางแผนจะจับกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากขึ้น การสนับสนุนงานประกวดนี้ก็เป็นหนึ่งในงานนั้น

About Allivictus

Allivictus เป็นผู้ผลิต garlic tincture (ออกแนว อาหารเสริม สกัดจากกระเทียม) สำหรับตลาดยุโรป ใช้สูตรผสมจากทิเบตตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 และวัตถุดิบจากเชค

ที่มา: AutoDesign&Styling ผ่าน CarBodyDesign

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น