วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ประกวดถ่ายภาพ หัวข้อ “พระอาทิตย์ตกน้ำ ณ.หาดบ้านเพ”

ขอเชิญส่งผลงานเข้าประกวดถ่ายภาพ หัวข้อ “พระอาทิตย์ตกน้ำ ณ.หาดบ้านเพ”

คณะ กรรมการประชาสัมพันธ์ เทศกาลเที่ยวทะเลหาดบ้านเพ-เกาะเสม็ด จังหวัดระยองครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 6 – 10 ธันวาคม 2552 ได้จัดกิจกรรมการประกวดภาพ หัวข้อ “พระอาทิตย์ตกน้ำ ณ.หาดบ้านเพ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์งานเทศกาลส่งเสริมการเดินทาง ท่องเที่ยวทะเลหาดบ้านเพ และ เกาะเสม็ด แยกเป็น 2 ระดับ 4 ประเภท คือ


ระดับนักเรียนต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ 6

1. ภาพถ่ายแบบดิจิตอลหรือฟิล์มระดับนักเรียน
2. ภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือระดับนักเรียน

ระดับอุดมศึกษาและบุคคลทั่วไป

1. ภาพถ่ายดิจิตอลหรือฟิล์มระดับอุดมศึกษาบุคคลทั่วไป
2. ภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือระดับอุดมศึกษาบุคคลทั่วไป


หลักเกณฑ์การส่งภาพถ่ายเข้าประกวด

ถ่ายภาพแบบดิจิตอลหรือฟิล์ม

• เป็นภาพถ่ายสีหรือขาวดำที่ผู้ส่งถ่ายเอง และไม่เคยส่งเข้าประกวดหรือร่วมแสดงที่ไหนมาก่อน
• ส่งฟิล์มหรือ Digital File Format Tiff พร้อม Raw File บันทึกลงแผ่น CD หรือส่งทางเว็บ http://www.banphesamedislandfestival.com/photo_contest_th.html ส่งภาพถ่ายได้ไม่จำกัดจำนวน
• ถ้าภาพผ่านการคัดเลือกให้อัดภาพมีขนาดของภาพ 10x12 นิ้ว ติดภาพลงบนบอร์ดสีขาว เว้นขอบด้านละ 1 นิ้ว โดยเขียนชื่อภาพ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ของผู้ถ่ายอย่างชัดเจน แนบมากับรูปภาพ ภาพที่ผ่านการคัดเลือกรอบนี้จะได้รับบัตรล่องเรือพร้อมอาหารชม 18 อ่าวรอบเกาะเสม็ด 2 ใบ
• ภาพถ่ายที่ส่งเข้าร่วมประกวด สามารถสร้างสรรค์ใช้เทคนิคอิสระได้ไม่จำกัดรูปแบบ แต่ไม่ผิดเพี้ยนไปจากภาพถ่ายต้นฉบับมากจนเกินไป

ถ่ายภาพจากโทรศัพท์มือถือ

• ภาพที่ถ่ายจะต้องถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือห้ามมีการปรับแต่งภาพแต่อย่างใด
• ส่งไฟล์ภาพบันทึกลงแผ่น CD หรือส่งทางเว็บ
http://www.banphesamedislandfestival.com/
ส่งภาพถ่ายได้ไม่จำกัดจำนวน พร้อมบอกรุ่นของโทรศัพท์มือถือที่ใช้ถ่ายภาพมาด้วย
• ถ้าภาพผ่านการคัดเลือกให้อัดภาพมีขนาดของภาพ 8x 10นิ้ว ติดภาพลงบนบอร์ดสีขาว เว้นของด้านละ 1 นิ้ว โดยเขียนชื่อภาพ ชื่อ- นามสกุล ที่อยู่ของผู้ถ่ายได้อย่างชัดเจนแนบมากับรูปภาพ ภาพที่ผ่านการคัดเลือกรอบนี้จะได้รับบัตรล่องเรือพร้อมอาหารชม 18 อ่าวรอบเกาะเสม็ด 2 ใบ

หมายเหตุ

สำหรับภาพถ่ายที่ส่งเข้าร่วมประกวดทุกประเภท
• ภาพที่ส่งประกวดทุกภาพ คณะกรรมการประชาสัมพันธ์ เทศกาลเที่ยวทะเลหาดบ้านเพ-เกาะเสม็ด จังหวัดระยองมีสิทธิ์นำไปเผยแพร่ได้ โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ แก่เจ้าของภาพ ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ไม่ส่งแผ่นซีดีและภาพสีคืน
• การประกวดทุกประเภท คณะกรรมการตัดสินภาพมีสิทธิ์กำหนดวิธีการตัดสิน และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้ส่งภาพเข้าประกวดไม่มีสิทธิ์อุทธรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น
• สงวนสิทธิ์ในการรับรางวัลเพียงรางวัลเดียวเท่านั้นในแต่ละประเภท และจะมีการตรวจสอบก่อนว่าผู้ได้รับรางวัลเป็นผู้ถ่ายภาพนั้นจริงหรือไม่
• คณะกรรมการจัดการประกวดจะไม่รับผิดชอบความเสียหายของภาพที่ส่งเข้าร่วมประกวดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น


การรับใบสมัคร/ การส่งผลงาน

• รับใบสมัคร และส่งผลงานได้ที่เวบไซด์
http://www.banphesamedislandfestival.com/photo_contest_th.html
ตั้งแต่บัดนี้ – 8 ธันวาคม 2552


ใน การการตัดสินการประกวดภาพถ่าย ผู้ชนะเลิศรางวัลที่ 1 แต่ละประเภท จะได้รับโล่ห์จากทางคณะกรรมการฯ ประกาศเกียรติบัตร เงินรางวัล 5000 บาท พร้อมที่พักฟรีในบ้านเพ 1 ห้อง 2 ท่าน 1 รางวัล พร้อมทั้งตีพิมพ์ผลงานลงหนังสืออีเล็คทรอนิคส์บุคส์ของงานครั้งนี้ที่เวบไซ ด์ http://www.banphesamedislandfestival.com/ ส่วนรองชนะเลิศอันดับหนึ่งและสองจะได้รับประกาศเกียรติบัตร พร้อมที่พักฟรี 1 ห้อง 2 ท่าน พร้อมทั้งตีพิมพ์ผลงานลงหนังสืออีเล็คทรอนิคส์บุคส์ของงานครั้งนี้ โดยจะมีการประกาศรางวัลในวันพฤหัสที่ 10 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00 น. ณ บริเวณ ท่าเทียบเรือเทศบาลตำบลบ้านเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น