วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ประกวดถ่ายภาพสาวสวยบุคลิคดี


4 ค่ายยักษ์ใหญ่ ร่วมมือจัดประกวดภาพถ่ายมิติใหม่เพื่อเข้าสู่เวทีประกวด Miss Motor Show

บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดประกวดภาพถ่าย “BIG Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest” Way to Miss Motor Show 2010 ชิงของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

ดร.ปรา จิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ในปีหน้านั้น ถือเป็นปีที่พิเศษสุด เนื่องจากเป็น ครั้งแรกที่มีการค้นหาสาวงาม ที่จะมาร่วมประชาสัมพันธ์พิเศษในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ผ่านทางการประกวดถ่ายภาพ โดยเป็นการค้นหาสาวงามในรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับกลุ่มนิสิต นักศึกษา และเปิดโอกาสในการค้นหาสาวงามให้ครอบคลุมทั่วประเทศ จึงได้ร่วมกับ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด , บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดประกวดภาพถ่าย ในโครงการ “BIG Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest ” Way to Miss Motor Show 2010 เพื่อค้นหาผู้เข้าร่วมเก็บตัวการประกวด Miss Motor Show ในรอบสุดท้าย“ งานประกวดมิสมอเตอร์โชว์นั้น บริษัทได้จัดมาเป็นปีที่ 16 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด เพราะนอกจากจะเฟ้นหาดาวยนตรกรรมที่มีความสามารถเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์งานใน ระดับนานาชาติแล้ว เวทีมิสมอเตอร์โชว์ยังส่งให้ได้ใช้ความสามารถเป็นใบเบิกทางสู่ความสำเร็จใน วงการบันเทิงมากมายอีกด้วย” ดร.ปราจินกล่าว

คุณชาญ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด กล่าวว่า “ เนื่องด้วย บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัดเป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายกล้องดิจิตอลราย ใหญ่ที่สุดในขณะนี้ ทำให้มีการวางกิจกรรม เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการถ่ายภาพเป็นหลัก จึงส่งผลให้เกิดภาพความร่วมมือ ในการจัดการประกวด “BIG Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest” โดยในปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าทางบริษัทฯ มีการเคลื่อนไหวในหลายกิจกรรมเพื่อให้ลูกค้าเกิดความสุขในการใช้งานกล้อง เพิ่มมากขึ้น จึงเป็นการดีที่ทางบิ๊กคาเมร่าจะมีส่วนร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อร่วมส่งเสริมกิจกรรมของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ รวมถึงร่วมสร้างโอกาส และเปิดกว้างในเส้นทางสายอาชีพมากขึ้น และสุดท้ายเพื่อตอกย้ำสโลแกนที่ว่า บิ๊ก คาเมร่า ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่ มีความสุขให้เลือกมากที่สุดนั่นเอง สิ่งที่พิเศษที่สุดในการประกวด “BIG Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest” Way to Miss Motor Show 2010 จะเป็นการค้นหาช่างภาพฝีมือดี 10 ท่าน ที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดจากผลงานที่ส่งเข้าประกวด จะได้ร่วมงานกับกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ในงาน Motor Show 2010 อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการให้ช่างภาพมีส่วนร่วมในการค้นค้นหาดาวดวงใหม่ ซึ่งปกติแล้วช่างภาพทั่วไปจะมีโอกาสถ่ายภาพดาราที่มีชื่อเสียงแล้ว แต่ในกิจกรรมนี้ช่างภาพจะได้เป็นผู้ค้นพบดาวดวงใหม่ ที่จะมาเฉิดฉายให้เราได้ชื่นชมกัน โดยจะมีเยาวชนที่มีบุคลิคภาพดี จากสถาบันการศึกษาและมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ เข้าร่วมประกวดผลงาน ซึ่งนอกจากจะเป็นการค้นหา Miss Motor Show ที่มีคุณภาพแล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เยาวชนมีโอกาสแสดงความสามารถได้ อย่างถูกต้องอีกด้วย”

นอกจากนี้ คุณชาญ ยังกล่าวเพิ่มเติม ถึง แคมเปญพิเศษ ที่จัดร่วมกันกับ บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับลูกค้า บิกคาเมร่า ทั่วประเทศ คือ แคมเปญ Big Camera Big Bonus ซึ่งทุ่มงบประมาณกว่า 12 ล้านบาท ยกทัพพันธมิตรจากทุกค่ายแบรนด์ชั้นนำ ลงพื้นที่ต่างจังหวัด โดยวางกลยุทธ์ 3 หัวเมืองใหญ่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางจัดกิจกรรม เพื่อมุ่งหวังคืนกำไรให้กับลูกค้าบิ๊กคาเมร่า ทั้ง 150 สาขา ทั่วประเทศ โดยในปีนี้ ทางบริษัทได้เพิ่มและกระจายรางวัลให้ลูกค้าทุกท่านมีสิทธิลุ้นมากขึ้น กับโชค 2 ชั้น รวมกว่า 500 รางวัล ทั่วประเทศ โดยมีรางวัลดังนี้

-รถยนต์ Honda Jazz S AT มูลค่า 597,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
-รถจักรยานยนต์ Yamaha Fino Premium จำนวน 10 รางวัล
-เครื่องเล่น ACONATIC DVD AN700 PDVD จำนวน 50 รางวัล
-PHOTO BOOK BIG IMAGE PLUS จำนวน 250 รางวัล และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

ช่วง ปลายปีนี้จึงมีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เพราะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมและแคมเปญโปรโมชั่น เพื่อมอบเป็นของขวัญ ให้กับลูกค้า บิ๊ก คาเมร่า ทุกสาขา ทั่วประเทศ

คุณธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตามที่ทางเคทีซีได้ ร่วมกับบิ๊ก คาเมร่า ออกบัตรเครดิตเจาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบและรักการถ่ายภาพมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ถือว่ามีการตอบรับเป็นที่น่าพอใจโดยปัจจุบันเรามีฐานสมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” และ “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ถึงกว่า 3,000 ใบ และนอกเหนือจากการจัดหาสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแล้ว เคทีซียัง จัดหากิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สมาชิกได้ร่วมสนุกและมีโอกาสเผยแพร่ผลงานการถ่ายภาพ ของตนต่อสาธารณชน เพื่อสร้างความภาคภูมิใจ และส่งเสริมวิชาชีพการถ่ายภาพอีกทางหนึ่ง โดยในครั้งนี้เราได้ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest เปิดให้ช่างภาพผู้สนใจทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพร่วมกันค้นหาสาวงามที่จะ ก้าวไปสู่เวทีการประกวด Miss Motor Show 2010 โดยการส่งผลงานภาพถ่ายของน้องๆ นิสิต และนักศึกษาที่มีบุคคลิกดี กล้าแสดงออก เข้าร่วมประกวด เราหวังว่าสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า จะได้รับประโยชน์จากการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และได้ใช้โอกาสนี้ในการพัฒนาฝีมือการถ่ายภาพ และมีความสุขจากการได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักและชื่นชอบ และเคทีซีจะสรรหากิจกรรมหรือสิทธิประโยชน์มานำเสนอให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในโอกาสต่อไป”

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล กล่าวถึงการร่วมจัดงานในครั้งนี้ว่า บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ถือเป็นพันธมิตร ที่ดีกับ บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด มาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันก็มีการจัด แคมเปญ Big Camera-Big Bonus On Tour ไปตามศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีชและ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เพื่อมุ่งหวังคืนกำไรให้กับลูกค้าบิ๊กคาเมร่า 150 สาขา ทั่วประเทศ โดยภายในกิจกรรม Big Camera-Big Bonus On Tour ทั้ง 3 ศูนย์การค้าฯ ก็จะมีไฮไลท์เด่นเป็นการเปิดตัวสาวงามที่ผ่านการโหวตคัดเลือก 20 คน ในแต่ละภูมิภาค โดยทางภาคเหนือ จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต สำหรับภาคตะวันออก จัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และสาวงามที่ผ่านการโหวตคัดเลือก ในภาคกลาง จัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งทางเราเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมการประกวดดังกล่าว จะได้รับความสนใจจากเยาวชน นักศึกษา เป็นจำนวนมาก และประสบความสำเร็จทั้งในระดับภูมิภาค จนถึงระดับประเทศ

กิจกรรม “ BIG Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest ” Way to Miss Motor Show 2010 เป็นกิจกรรมที่เชื่อมต่อโลกของการถ่ายภาพให้มีส่วนในการค้นหา ผู้ครองตำแหน่งมิสมอเตอร์โชว์ที่มีคุณภาพ และเพิ่มโอกาสในการรับสมัครทั่วประเทศ โดยการให้ช่างภาพ ถ่ายภาพสาวสวยบุคลิคดี ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย และระดับอุดมศึกษาแล้วส่งภาพมาที่ bigphotocontest@gmail.comอีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน เพื่อร่วมโหวตบนเว็บไซต์ www.bigcamera.co.th/bighunt100 โดยภาพที่มีคะแนนมากที่สุดในแต่ละภาค ภาคละ 20 คน จะได้รับเกียรติให้เดินแบบโชว์ตัวพร้อมรับของที่ระลึกในงาน BIG CAMERA BIG BONUS ON TOUR และที่กรุงเทพฯ อีก 40 คน รวมเป็น 100 คน และจะทำการโหวตต่อไปอีก 4 สัปดาห์ โดยภาพนางแบบที่มีผลโหวตสูงสุด 10 อันดับแรก จะได้เข้าเก็บตัวในรอบตัดสินการประกวด Miss Motor Show 2010

ผู้ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับรางวัล Canon EOS 50D + Kit และเจ้าของภาพถ่ายที่เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จะได้เป็นช่างภาพพิเศษในการประกวดมิสมอเตอร์โชว์รอบตัดสิน รวมถึงมีโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31

กำหนดเวลาการรรับผลงานภาพถ่าย
- ภาคเหนือ 10 ตุลาคม 52
- ภาคตะวันออก 30 ตุลาคม 52
- ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 10 ธันวาคม 52
- กรุงเทพฯ 30 มกราคม 53

รวมระยะเวลาโครงการตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2552 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 (5 เดือน)

ส่วน การรับสมัครการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ ในช่องทางปกติ ยังคงดำเนินการตามขั้นตอนเดิมแต่จะทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบจำนวน 10 คน เพื่อรวมกับผู้เข้ารอบจากแคมเปญ Big Hunt 100 Lovely Girls จำนวน 10 คน จะมีผู้เข้าประกวดมิสมอเตอร์โชว์ 2010 รอบตัดสินจำนวน 20 คน โดยสามารถ สมัครผ่านทาง www.bangkok-motorshow.com , ส่งเอกสารสมัครทางไปรษณีย์ หรือ สมัครด้วยตนเองที่บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
จินุชนันท์ สุขสวัสดิ์ โทรศัพท์ 0-2828-5085
โทรสาร 0-2828-5046
อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น