วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553

TalesRunner Designer Contest 2010

TalesRunner Designer Contest 2010

ถึงเวลาแสดงความคิด จินตนาการบรรเจิดกันอีกรอบแล้ว สนใจอยากจะเป็นหนึ่งในนักออกแบบกับโลกจินตนาการแห่งTalesRunner ในปี 2010 กันรึเปล่า ถ้าสนใจมาอ่านรายละเอียดกันเลย

รายละเอียดกิจกรรม
ขอชวนน้องๆ มาร่วมออกแบบไอเทมในเกม TalesRunner โดยผลงานที่ส่ง จะต้องตรงตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่กำหนด ภาพที่ออกแบบจะต้องได้แรง บันดาลใจมาจากเกม TalesRunner สามารถออกแบบกันได้อย่างเต็มที่ ส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน และภาพที่ส่งประกวดจะต้อง ไม่เคยส่งที่ไหนมาก่อน เปิดรับผลงาน ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2553

ประเภทการประกวดและรางวัล
แบ่ง ประเภทการประกวดออกเป็น 4 ระดับ รวมทั้งสิ้น 15 รางวัล

ประเภท อันดับ รางวัล ทุนการ ศึกษา หมายเหตุ
ระดับประถมศึกษา
ไอเทมเซ็ต ผู้ชนะเลิศ 5,000 บาท อย่างน้อยต้องประกอบด้วย ศีรษะ,ลำตัว,เท้า
สัตว์เลี้ยง (เลเวล 1-3) ผู้ชนะเลิศ 5,000 บาท ต้องออกแบบสัตว์เลี้ยงทั้ง 3 เลเวล
ระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า
ไอเทมเซ็ต ผู้ชนะเลิศ 5,000 บาท อย่างน้อยต้องประกอบด้วย ศีรษะ,ลำตัว,เท้า
สัตว์เลี้ยง (เลเวล 1-3) ผู้ชนะเลิศ 5,000 บาท ต้องออกแบบสัตว์เลี้ยงทั้ง 3 เลเวล
ตัวละครแปลงร่าง ผู้ชนะเลิศ 5,000 บาท -
สนามแข่งขัน ผู้ชนะเลิศ 10,000 บาท -
ระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า
ไอเทมเซ็ต ผู้ชนะเลิศ 5,000 บาท อย่างน้อยต้องประกอบด้วย ศีรษะ,ลำตัว,เท้า
สัตว์เลี้ยง (เลเวล 1-3) ผู้ชนะเลิศ 5,000 บาท ต้องออกแบบสัตว์เลี้ยงทั้ง 3 เลเวล
ตัวละครแปลงร่าง ผู้ชนะเลิศ 5,000 บาท -
สนามแข่งขัน ผู้ชนะเลิศ 10,000 บาท -
ระดับบุคคลทั่วไป (ไม่จำกัดอายุ)
ไอเทมเซ็ต ผู้ชนะเลิศ 5,000 บาท อย่างน้อยต้องประกอบด้วย ศีรษะ,ลำตัว,เท้า
สัตว์เลี้ยง (เลเวล 1-3) ผู้ชนะเลิศ 5,000 บาท ต้องออกแบบสัตว์เลี้ยงทั้ง 3 เลเวล
ตัวละครแปลงร่าง ผู้ชนะเลิศ 5,000 บาท -
สนามแข่งขัน ผู้ชนะเลิศ 10,000 บาท -
ตัวละคร ผู้ ชนะเลิศ 5,000 บาท -

เกณฑ์ การตัดสิน
1. ความคิดสร้างสรรค์ด้านแนวคิด – 45 คะแนน
2. ความคิดสร้างสรรค์ด้านการออกแบบ – 35 คะแนน
3. ความสวยงาม – 20 คะแนน

องค์ประกอบของผลงาน
ผลงานที่ส่งประกวดในแต่ละประเภทจะต้องแสดง รายละเอียดขององค์ประกอบต่างๆ ได้ครบถ้วนตามประเภทที่เข้าประกวดเท่านั้น จึงจะได้รับการพิจารณาตามเกณฑ์การตัดสินของคณะกรรมการ

1. ผลงานประเภทไอเทมเซ็ต
ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องออกแบบเป็นไอ เทมเซต (ไอเทมที่ขายในร้านค้าของระบบเกม) ที่มีองค์ประกอบอย่างน้อย 3 ส่วน ดังนี้
- ศีรษะ เช่น หมวก ทรงผม เป็นต้น
- ลำตัว เช่น เสื้อและกางเกง เป็นต้น
- เท้า เช่น รองเท้า เป็นต้น
วาดภาพของ ไอเทมใหม่ที่ต้องการให้มีอยู่ในเกม Tales Runner อย่างน้อย 2 มุมมอง คือ ด้านหน้า ด้านข้าง และมุมมองอื่นๆ ของไอเทมที่เหมาะสมสำหรับการแสดงรายละเอียดของการออกแบบได้อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งอธิบายแนวคิด, ข้อมูล และคุณลักษณะของไอเทมที่ได้ออกแบบไว้ รวมถึงระบุว่าต้องการให้ไอเทมชิ้นนั้นอยู่ตำแหน่งใดของตัวละคร และมีความสามารถคุณสมบัติอย่างไร (ให้อธิบายโดยละเอียด)

2. ผลงานประเภทสัตว์เลี้ยง
ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องออกแบบสัตว์เลี้ยงชนิดเดียวกันตั้ง แต่เลเวล 1 ถึง 3 มาอย่างครบถ้วนและสอดคล้องกัน วาดภาพของสัตว์เลี้ยงใหม่ที่ต้องการให้มีอยู่ในเกม Tales Runner อย่างน้อย 2 มุมมอง คือ ด้านหน้า ด้านข้าง และมุมมองอื่นๆ ของสัตว์เลี้ยงที่เหมาะสมสำหรับการแสดงรายละเอียดของการออกแบบได้อย่างครบ ถ้วน พร้อมทั้งอธิบายแนวคิด, ข้อมูล และคุณลักษณะของสัตว์เลี้ยงที่ได้ออกแบบไว้ รวมถึงระบุว่าต้องการให้สัตว์เลี้ยงนั้นมีความสามารถคุณสมบัติอย่างไร (ให้ อธิบายโดยละเอียด)

3. ผลงานประเภทตัวละครแปลงร่าง
ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องออกแบบตัวละครแปลงร่าง โดยวาดภาพของไอเทมตัวละครแปลงร่างใหม่ที่ต้องการให้มีอยู่ ในเกม Tales Runner อย่างน้อย 2 มุมมอง คือ ด้านหน้า ด้านข้าง และมุมมองอื่นๆ ของไอเทมตัวละครแปลงร่างที่เหมาะสมสำหรับการแสดงรายละเอียดของการออกแบบได้ อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งอธิบายแนวคิด, ข้อมูล และคุณลักษณะของไอเทมตัวละครแปลงร่างที่ได้ออกแบบไว้ รวมถึงระบุว่าต้องการให้ตัวละครแปลงร่างนั้นมีความสามารถคุณสมบัติอย่างไร (ให้ อธิบายโดยละเอียด)

4. ผลงานประเภทสนามแข่งขัน
ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องออกแบบสนามแข่งขัน ที่แบ่งส่วนหลักๆ ของสนามออกเป็นอย่างน้อย 3 ส่วน โดยวาดภาพของสนาม แข่งขันใหม่ที่ต้องการให้มีอยู่ในเกม Tales Runner อย่างน้อย 2 มุมมอง คือ ด้านหน้า ด้านข้าง และมุมมองอื่นๆ ของสนามแข่งขันที่เหมาะสมสำหรับการแสดงรายละเอียดของการออกแบบได้อย่างครบ ถ้วน พร้อมทั้งอธิบายแนวคิด, ข้อมูล และคุณลักษณะของสนามแข่งขันที่ได้ออกแบบไว้ รวมถึงระบุว่าต้องการให้สนามแข่งขันนั้นมีอุปสรรค, สิ่งกีดขวาง หรือองค์ประกอบอื่นอย่างไร (ให้อธิบายโดยละเอียด)

5. ผลงานประเภทตัวละคร
ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องออกแบบตัวละครภายในเกม Tales Runner โดยวาดภาพของตัวละครใหม่ที่ต้องการให้มีอยู่ในเกม Tales Runner อย่างน้อย 2 มุมมอง คือ ด้านหน้า ด้านข้าง และมุมมองอื่นๆ ของตัวละครที่เหมาะสมสำหรับการแสดงรายละเอียดของการออกแบบได้อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งอธิบายแนวคิด, ข้อมูล และคุณลักษณะของตัวละครที่ได้ออกแบบไว้ รวมถึงระบุว่าต้องการให้ตัวละครนั้นมีความสามารถคุณสมบัติอย่างไร (ให้ อธิบายโดยละเอียด)

การส่งผลงาน
1. วิธีการส่งผลงาน
สามารถเลือกส่งผลงานเข้าประกวดได้ 2 วิธี คือ
1.1 ทางไปรษณีย์ สามารถส่งผลงานเข้ามาได้ที่
“กิจกรรม Tales Runner Designer Contest 2010”
ส่วนพัฒนาบริการมัลติมีเดีย ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย (มมผ.)
อาคาร 9 ชั้น 7 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
89/2 ม.3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
1.2 ทางอีเมล์ โดย ส่งมาที่ event@talesrunner.in.thพร้อม ทั้งระบุหัวข้อผลงานที่ส่งเข้าประกวด

2. รายละเอียดที่ต้องแนบมาพร้อมผลงาน
2.1 ระบุชื่อ-นามสกุล, อายุ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ของเจ้าของผลงาน
2.2 ระบุ ID และชื่อตัวละครที่ท่านใช้ในเกม Tales Runner (ข้อมูลส่วนตัวที่ระบุไว้ใน ID ต้องตรงกับข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของผลงาน)
2.3 ระบุชื่อสถานศึกษาที่สังกัดอยู่ในขณะส่งผลงาน (เฉพาะการประกวดระดับประถมศึกษา, มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า, อุดมศึกษาหรือเทียบเท่า)
2.4 ระบุประเภทผลงานที่ส่งเข้าประกวดกำกับบนทุกผลงานให้ชัดเจน
2.5 ภาพวาดผลงานที่ออกแบบสร้างสรรค์ พร้อมคำอธิบายแนวคิด คุณลักษณะ คุณสมบัติ และรายละเอียดที่เกี่ยวข้องตามประเภทที่ส่งผลงานเข้าประกวด

ข้อกำหนดและเงื่อนไข ของการส่งผล งาน
1. คุณสมบัติของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด
- ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดในระดับประถมศึกษา, มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า และอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า จะต้องกำลังศึกษาอยู่ในสถานศึกษาเท่านั้น (อุดมศึกษา เฉพาะระดับปริญญาตรี)
- ผู้ส่งผลงานจะต้องลงทะเบียนเป็นสมาชิกของเกม Tales Runner จึงจะสามารถส่งผลงานเข้ามาประกวดในโครงการนี้ได้ ถ้ายังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกสามารถเข้าไปสมัครได้ที่ www.talesrunner.in.th โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น
2. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด 1 ท่าน สามารถส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวนผลงาน แต่สามารถรับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้น
3. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม Tales Runner และจะต้องไม่เป็นผลงานที่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดใดมาก่อน
4. ผู้ส่งผลงานสามารถใช้แนวความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างผลงาน โดยสามารถสร้างรูปแบบได้ด้วยตนเองโดยไม่จำกัดจินตนาการ สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่
5. ผลงานที่ส่งเข้าร่วมการประกวดจะถือเป็นลิขสิทธิ์ของทางบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) โดยทันที อันถือเป็นสิทธิ์ขาดของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สามารถนำไปเผยแพร่, ประชาสัมพันธ์, นำไปใช้พัฒนา หรือใช้ประโยชน์อื่นใด ตลอดจนมอบสิทธิ์ หรือโอนสิทธิ์ดังกล่าวให้แก่ผู้อื่นได้ต่อไป โดยไม่ต้องขออนุญาต, แจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนแต่อย่างใด
6. การตัดสินให้ผลงานใดได้รับรางวัลนั้น ไม่ถือเป็นภาระผูกพันที่บริษัทฯ จะต้องนำไปพัฒนา เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ หรือนำไปแสวงหาผลประโยชน์อื่นๆ ต่อไปแต่อย่างใด
7. กรณีที่ประเภทการประกวดใด ไม่มีผลงานใดที่ตรงตามองค์ประกอบและมีความเหมาะสมพอสำหรับเกณฑ์การพิจารณา ให้ได้รับรางวัลชนะเลิศ คณะกรรมการตัดสิน อาจตัดสินให้ไม่มีผลงานที่ได้รับรางวัลในประเภทการประกวดนั้นเลยก็ได้
8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดที่มีรายละเอียดของ ข้อมูลส่วนตัว และมีหลักฐานที่ใช้ในการแสดงตนที่ถูกต้องและครบถ้วนเท่านั้น
9. ผู้ส่งผลงานที่ได้รับรางวัลเป็นทุนการศึกษา หรือเงินรางวัล จะต้องจัดส่งสำเนาทะเบียนบ้าน หรือสำเนาบัตรประชาชน (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ของตนเอง เพื่อติดต่อขอรับรางวัลกับทางบริษัทฯ โดยจะประกาศขั้นตอนการติดต่อขอรับรางวัลให้ทราบในภายหลัง
10. ผู้ที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% เป็นไปตามคำสั่งของกรมสรรพากรที่ ทป. 101/2544
11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน กำหนดการ/รูปแบบการประกวด/ข้อกำหนดและเงื่อนไข/เกณฑ์การตัดสิน และรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการประกวดทั้งหมดได้ตามความเหมาะสม และผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
12. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องอ่าน และ/หรือ ทำความเข้าใจกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ และรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการประกวดทั้งหมด และตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงโดยสม่ำเสมอ บริษัทฯ จะไม่รับฟังคำร้องเรียนใดๆ ว่าผู้ส่งผลงานไม่ทราบกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ หรือรายละเอียดใดๆ อันเกี่ยวข้องกับการประกวด
13. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด จะต้องยืดถือรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการประกวด Tales Runner Designer Contest 2009 ตามประกาศนี้เป็นสำคัญ ทีมงานจะไม่รับฟังคำร้องเรียนใดๆ อันเป็นผลมาจากการที่ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดได้รับทราบกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ หรือรายละเอียดใดๆ อันเกี่ยวข้องกับการประกวด ที่ปรากฎหรือเผยแพร่ ตลอดจนรับรู้มาด้วยวิธีการอื่นใด ซึ่งมีเนื้อหาแตกต่างไปจากประกาศนี้
14. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

ระยะเวลากิจกรรม
ตั้งแต่ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2553 – 15 กันยายน 2553

***หมายเหตุ***
1. ทางทีมงานขอตัดสิทธิ์ผู้ที่กรอกข้อมูลส่วนตัวไม่ครบ หรือ กรอกข้อมูลที่ไม่ตรงกับความจริง
2. ขอสงวนสิทธิ์ไม่มอบของรางวัลนอกเกมให้แก่พนักงานของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถโทรมาแก้ไขข้อมูลส่วนตัวก่อนเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่ 02-596-1230 หรือ piero@talesrunner.in.th
4. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5. ผลงานที่ส่งมาจะเป็นลิขสิทธิ์ของบมจ. ทีโอที

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่

TR Center: 0-2596-1230 หรือ

Email : piero@talesrunner.in.th

ดูรายละเอียดการ ประกวด แข่งขัน เพิ่มเติม คลิกที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูล ประกวด แข่งขัน จาก hunsa.com

*หมดเขต : 15 กันยายน 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น