วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

ประกวดตราสัญลักษณ์ประจำคณะคณะเทคโนโลยีการเกษตร ม.ราชภัฏลำปาง


คณะเทคโนโลยีการเกษตร มร.ลป.ประกวดโลโกชิงทุนการศึกษา เปิดโอกาสผู้สนใจทั่วไปร่วมด้วย

คณะเทคโนโลยีการเกษตร ม.ราชภัฏลำปางจัดประกวดโลโกคณะหวังใช้เป็นตราประจำ พร้อมเปิดโอกาสบุคคลที่สนใจทั่วไปร่วมส่งผลงานชิงเงินรางวัลและทุนการศึกษา

ผศ.สุวรรณี จันทร์ตา คณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า ทางคณะเทคโนโลยีการเกษตร ได้จัดโครงการประกวดตราสัญลักษณ์ประจำคณะ (Logo) ขึ้นเพื่อใช้ตราที่ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นตราประจำของคณะในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ และเพื่อการประชาสัมพันธ์คณะเทคโนโลยีการเกษตรแก่สาธารณะชนต่อไป ทั้งนี้การประกวดโลโกนั้นทางคณะได้เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่สนใจส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดได้อย่างไม่จำกัดอายุของ ผู้ส่งผลงานและเทคนิคในการผลิตผลงานเข้าร่วมการประกวดเพื่อชิงเงินรางวัลและ ทุนการศึกษา

สำหรับกติกาหรือเกณฑ์ในการส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดนั้น ทางคณะได้กำหนดให้ผู้สนใจที่จะส่งผลงานต้องออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์เท่านั้น และผลงานการออกแบบจะต้องสื่อให้เห็นถึงความหมายที่เกี่ยวข้องกับคณะ เทคโนโลยีการเกษตรอย่างชัดเจน ภายในโลโกจะต้องมีคำว่า คณะเทคโนโลยีการเกษตร และ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางอยู่ด้วย สีของตราสัญลักษณ์ต้องไม่เกิน ๔ สี ผลงานการออกแบบต้องมีคำอธิบายของความหมายที่สื่อออกมาจากโลโก ผู้ส่งผลงานจะส่งได้คนละไม่เกิน ๓ ผลงานและจะถือเอารางวัลสูงสุดได้เพียงรางวัลเดียวเท่านั้น ขนาดของภาพโลโกจะต้องมีขนาดกระดาษ เอ๔ ขึ้นไปโดยส่งผลงานทั้งแบบสีและขาว-ดำ ผลงานที่ส่งเพื่อการประกวดต้องเป็นผลงานที่มีทั้งไฟล์ที่สามารถดัดแปลงได้ และนามสกุล .jpg ด้วยความละเอียดไม่น้อยกว่า ๓ MB

คณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตร กล่าวต่อไปว่า ในการส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดนั้นจะต้องเป็นผลงานที่ไม่ได้ลอกเลียนแบบของ ใครและการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ซึ่งทางคณะจะเปิดรับสมัครผลงานเพื่อการประกวดตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึง วันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๕๓ โดยผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ คณะเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หมายเลขโทรศัพท์ ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๒๔๐๐ ,๐๕๔-๒๓๗๓๕๔-๕๕ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.aggiefac.lpru.ac.th


รางวัล 2000 บาท

หมดเขต 31 พค 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น