วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ประกวดภาพยนต์ 3D Animation กับยาง Bridgestone

FREE photo hosting by Uppic Free Upload images Free Image Hosting

เกี่ยวกับโครงการ

ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ระดับโลก บริดจสโตนได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินของผู้ขับขี่รถยนต์ บนท้องถนน จึงได้เป็นผู้ริเริ่มและรณรงค์โครงการ "Tire Safety by Bridgestone" มาเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมาได้สร้างความรับรู้และสร้างความตื่นตัวให้กับผู้ใช้รถ ใช้ถนน ให้เล็งเห็นถึงความสำคัญและเพิ่มความเอาใจใส่ในการใช้และดูแลยางรถยนต์อย่าง ถูกวิธี เพื่อเพิ่มความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางบริดจสโตนได้แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมมา อย่างต่อเนื่องตลอดมา

โครงการ "Bridgestone Tire Safety: 3D Animation Contest 2009" จึงดำริขึ้นโดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อสนับสนุนให้ เยาวชนไทยที่มีความสามารถและทักษะ ทางด้าน Computer Graphic และ 3D Animation ได้มีเวทีในการถ่ายทอดพลังความคิดสร้างสรรค์ผ่านเทคโนโลยีบนศิลปะ เพื่อสร้างผลงานการรณรงค์ และปลูกจิตสำนึกภายใต้โครงการ Tire Safety ทั้งนี้ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผลงาน 3D Animation ดังกล่าวจะได้ นำไปพัฒนาเพื่อเผยแพร่เป็นประโยชน์กับสาธารณชนต่อไป

คุณสมบัติของผู้สมัคร

- เป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับอุดมศึกษา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ชั้นปีที่ 1-4 ไม่จำกัดคณะและภาควิชา
- สามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดเป็นรายบุคคลหรือเป็นทีม ทั้งนี้ใน 1 ทีม จะต้องมีสมาชิกไม่เกิน 3 คน
- มีอาจารย์ของมหาวิทยาลัยที่นักศึกษากำลังศึกษาอยู่ รับรองว่าเป็นผลงานที่เกิดจากการสร้างสรรค์ของสมาชิกในทีมจริง มิได้มีการคัดลอกหรือเลียนแบบมาจากผู้อื่น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่
http://www.bridgestone.co.th/th/camp...tivity_3D.aspx

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น