วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

MADD Awards 2011 ประกวดงานโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์

MADD Awards 2011 ประกวดงานโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์

ภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดประกวดโครงการ “MADD Awards 2011” เปิดโอกาสให้ นิสิต นักศึกษาได้แสดงความสามารถด้านงานโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ ระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ชิงทุนการศึกษารวม 100,000 บาท พร้อมผลักดันผลงานที่ได้รับรางวัลสู่เวทีประกวดระดับโลก "คานส์ ไลอ้อนส์ 2011"

ลักษณะงานที่ส่งเข้าประกวด
งานโฆษณาทางสื่อนิตยสาร(Magazine Advertising) 1 Campaign จำนวน 2 ชิ้น ขนาด 42 x 30 ซม. (A3)

คุณสมบัติของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด
ผู้มีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าประกวดต้องยังคงสถานภาพการเป็นนักศึกษาในระดับอุดม ศึกษาหรือเทียบเท่า โดยนักศึกษาจะต้องมีเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษาที่มีลายเซ็นรับรอง สำเนาถูกต้อง แนบมาในซองพร้อมกับใบสมัคร

กติกาและกฎเกณฑ์ในการส่งผลงานเข้าประกวด
1. กรอกรายละเอียดพร้อมลงลายเซ็นของผู้สมัครและอาจารย์ที่ปรึกษาในใบสมัครให้ครบถ้วน
พร้อมแนบเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษาหรือใบรับรองสถานภาพนักศึกษาที่มี ลายเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องเท่านั้น (Download Brief และใบสมัครได้จาก www.maddawards.com)
2. Save File ใบสมัครรวมไว้ในแผ่น CD ชิ้นงานด้วย
3. ใส่ใบสมัคร หลักฐานการสมัคร พร้อม แผ่น CD File ชิ้นงาน ในซองสีน้ำตาลจากนั้นปิดผนึกซองแล้ว
นำซองดังกล่าวไปติดไว้ด้านหลังชิ้นงาน ถ้าไม่มีใบสมัครจะถือว่าชิ้นงานนั้นเป็นโมฆะ
4. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดแต่ละชิ้นมีขนาด 42 x 30 ซม. (A3) ติดลงบนฟิวเจอร์บอร์ดสีดำ
5. ส่งผลงานพร้อม CD File ตามสถานที่ วัน และเวลาที่กำหนดไว้
6. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นฝีมือและแนวคิดของตนเอง ต้องไม่ผ่านการประกวดจากที่ใดมาก่อน หากพิสูจน์ได้ว่าผลงานไม่เป็นไปตามเงื่อนไขนี้ คณะกรรมการจะตัดสิทธิ์การได้รับรางวัลทุกประเภท
7. ส่งผลงานเข้าประกวดในรูปแบบของทีม ทีมละ 1-2 คน แต่ละทีมส่งผลงานได้ 1 Campaign เท่านั้น
8. ไม่มีค่าใช้จ่ายในการประกวดใดๆทั้งสิ้น
9. บริษัทเจ้าของสินค้าสามารถนำชิ้นงานหรือความคิดสร้างสรรค์ของผู้ชนะการประกวดไปใช้ได้จริง
10. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด และผลงานทุกชิ้นเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้จัดการประกวด
11. ผลงานที่ได้รับรางวัลสูงสุดจะได้รับสิทธิ์การพิจารณาจากคณะกรรมการผู้จัดการ ประกวดในการส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในเวที Cannes Lions 2011 ตามความเหมาะสม

กำหนดการส่งผลงาน
ภายในวันที่ 31 มกราคม 2554 ไม่เกินเวลา 17.00 น.

สามารถส่งผลงานด้วยตนเองได้ที่
คณะนิเทศศาสตร์ อาคาร 11 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต วันจันทร์-เสาร์ เวลาทำการ 8.40-17.00 น.
หรือสามารถส่งทางไปรษณีย์ *จ่าหน้าซองถึง ภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต 9/1 ม.5 ถ.พหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120 และระบุที่มุมซองว่า “ผลงานประกวด MADD Awards 2011”

ส่งผลงานในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น นอกเหนือจากนี้จะไม่ได้รับการพิจารณาในทุกกรณีรวมทั้งการส่งทางไปรษณีย์ ชิ้นงานต้องถึงที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิตภายในเวลา 17.00 น. ของวันที่ 31 มกราคม 2554 เท่านั้น (ไม่ได้นับวันที่ประทับตราไปรษณีย์) หรือในกรณีที่สูญหายถือว่าชิ้นงานนั้นๆเป็นโมฆะ

เกณฑ์การตัดสิน

1. เน้นความคิดสร้างสรรค์ที่สด ใหม่ ไม่เคยเห็นมาก่อนเป็นอันดับแรก (70%)
2. มีความแม่นยำในประเด็นของการแก้ไขปัญหาให้กับตัวสินค้าหรือบริการ (20%)
3. มีมาตรฐานในการสร้างสรรค์สูงทัดเทียมมืออาชีพ (10%)

ตัดสินการประกวดโดยคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิจากบริษัท Agency โฆษณาและ
ตัวแทนจากบริษัทเจ้าของสินค้า ซึ่งการตัดสินการประกวดในครั้งนี้ คณะผู้จัดการประกวดได้เรียนเชิญตัวแทนจากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยเข้าร่วม เป็นสักขีพยานด้วย

การตัดสินแบ่งเป็น 2 รอบคือ

1. รอบแรก ให้คะแนนเพื่อคัดเลือกผลงานเข้ารอบ Finalists
2. รอบ Discussion เป็นรอบให้รางวัลจากผลงานที่ผ่านเข้ารอบ Finalists

รางวัล
การให้รางวัล แบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่

* รางวัล Gold Awards
* รางวัล Silver Awards
* รางวัล Bronze Awards

รวมเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและ Trophy ส่วนผลงานที่เข้ารอบ Finalist จะได้รับเกียรติบัตร

หมายเหตุ : ผลการตัดสินของคณะกรรมการตัดสินถือเป็นสิ้นสุด

ประกาศผล
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ลานกิจกรรมห้างสรรพสินค้า Central World

ที่มา contestwar.com
URL ของการประกวด: http://www.maddawards.com
มูลค่าเงินรางวัลรวม: 100,000
หมดเขต: 31 มกราคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น