วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Quiksilver and Roxy Design Contest 2010

ควิกซิลเวอร์และร็อกซี่เปิดเวทีสร้างสรรค์ไอเดียกราฟฟิกดีไซน์

Quiksilver and Roxy Design Contest 2010
Quiksilver and Roxy Design Contest 2010


ควิกซิลเวอร์ (Quiksilver) และ ร็อกซี่ (Roxy) เสื้อ ผ้าแฟชั่นแบรนด์ดังชั้นนำจากประเทศออสเตรเลียเปิดโอกาสให้คนไทยที่มีความรัก ในการออกแบบดีไซน์ได้แสดงฝีมือออกแบบลายกราฟฟิกลงบนเสื้อยืดในโครงการ Quiksilver and Roxy Design Contest 2010 เพื่อ เป็นเวทีให้นักเรียนนักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไปได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ และไอเดียแบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งแบ่งการประกวดออกเป็น 2 ส่วน คือ Quiksilver Design Award และ Roxy Design Award มีทั้งประเภทนักเรียน นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย อายุระหว่าง 17-24 ปี และประเภทบุคคลทั่วไปรวมทั้งสิ้น 4 รางวัล

โดย ผลงานผู้ชนะจากการประกวดจะนำไปผลิตและวางจำหน่ายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ให้ชาวต่างชาติได้เห็นฝีไม้ลายมือ พร้อมรับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท และทุนการศึกษาจาก Insight Education Consulting และ Academy of Information Technology (AIT), Sydney เพื่อศึกษาทางด้าน Graphic Design ที่ Academy of Information Technology, Sydney เป็นระยะเวลา 1 เดือน มูลค่ากว่า 80,000 บาท

ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่ม เติม และรับใบสมัครได้ที่ร้าน Quiksilver สยามเซ็นเตอร์ หรือดาวน์โหลดได้จาก www.quiksilver-roxydesign.com สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ ตั้งแต่วันนี้ ปิดรับผลงานในวันที่ 8 มกราคม 2553 และประกาศผลวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553

รางวัลสุดยอดนักออกแบบของ ควิกซิลเวอร์ กำลังรอคนมีไฟและไอเดียสุดเหวี่ยงอยู่!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น