วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ออกแบบสัญลักษณ์ ‘GO RED – DON’T STOP’



ออกแบบสัญลักษณ์ ‘GO RED – DON’T STOP’

มูลนิธิ เพื่อนศิลปะ” ขอเชิญชวนครีเอทีฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมออกแบบสัญลักษณ์ ‘GO RED – DON’T STOP’ เพื่อชิงรางวัล “ฟรี”ดูงานที่ Academy of Performing Arts ฮ่องกง เป็นเวลา 1 สัปดาห์

มูลนิธิเพื่อนศิลปะ เปิดโอกาสให้ครีเอทีฟทั่วประเทศทั้งชาวไทยและต่างชาติร่วมออกแบบสัญลักษณ์ สำหรับโครงการ International Dance Festival 2009 ในแนวคิด “อย่าหยุดคิดสร้างสรรค์” (GO RED – DON’T STOP) สามารถเริ่มส่งผลงานได้ตั้งแต่ 1 ตุลาคมจนถึง 31 ตุลาคมนี้

คุณวรา รมย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิเพื่อนศิลปะ กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 8 แล้ว ที่ทางมูลนิธิฯ ได้สานต่อกิจกรรมดีๆ อย่างโครงการ International Dance Festival เป็นโครงการเผยแพร่ศิลปะและวัฒนธรรมการแสดงจากทั่วทุกมุมโลก โดยปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมชมการแสดงจากศิลปินทั่วโลกกว่า 40,000 คน ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการนำร่องสู่งาน International Dance Festival 2009 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมปีหน้า ทางมูลนิธิฯ จึงได้จัดกิจกรรมการประกวดออกแบบสัญลักษณ์สำหรับงาน International Dance Festival 2009 ขึ้น”

วัตถุประสงค์เพื่อนำผลงานที่ชนะเลิศการประกวดไป ใช้ เป็นสัญลักษณ์ของโครงการฯ และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงความสามารถและความคิด สร้างสรรค์อย่างเต็มที่ โดยอยากเชิญชวนครีเอทีฟทั่วประเทศทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมส่งผลงานการ ออกแบบสัญลักษณ์เข้าประกวด ภายใต้แนวคิด “อย่าหยุดที่จะทำสิ่งดีๆ” (GO RED – DON’T STOP) โดยมีเงื่อนไขในการออกแบบ ดังนี้

- สัญลักษณ์ต้องสื่อถึงงาน International Dance Festival
- สีที่ใช้ คือ สีแดง สีดำ สีขาว หรือ สีเทาเงิน
- ขนาดที่ส่งเข้าประกวด ต้องเป็นขนาดโปสเตอร์ (poster size)
- เน้นการนำเสนอที่สื่อถึงการไม่หยุดนิ่ง

คณะกรรมการที่เข้าร่วมตัดสินครั้งนี้คือคณะทูตจาก 15 ประเทศที่เข้าร่วมงาน International Dance Festival 2009 ทั้งสิ้น

ผู้ ที่สนใจสามารถส่งผลงานการออกแบบสัญลักษณ์ ภายใต้แนวคิด “อย่าหยุดที่จะทำสิ่งดีๆ” (GO RED – DON’T STOP) มาได้ที่ “มูลนิธิเพื่อนศิลปะ” เลขที่ 53/3 ถนนสุขุมวิท ซอย 33 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 259 8861 หรือ www.friends-of-the-Arts.info หมดเขตส่งผลงานภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น