วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

DigiCon6[Thailand] Animation&Movie Awards

Tokyo Broadcasting System Television หรือ TBS จากประเทศญี่ปุ่น
ร่วมกับนิตยสารComputer Graphic plus (CG+)

เชิญ ชวนผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ทางด้านงานแอนิเมชั่น มัลติมีเดีย (Digital Content) ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ DIGICON6 โดยมีบริษัท Tokyo Broadcasting System Television หรือ TBS จากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับนิตยสารComputer Graphic plus magazine (CG+) ในการประสานงานจัดการแข่งขัน อย่างไรก็ตามไม่จำกัดว่าผู้สมัครจะเป็นมืออาชีพ หรือ มือสมัครเล่น แต่ต้องเป็นผลงานที่ตนเองรังสรรค์ขึ้นมา มิได้ลอกเลียนแบบมาจากที่หนึ่งที่ใด ซึ่งผลงานทุกชิ้นจะ ถูกตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ หากผลงานเข้าตาคณะกรรมการจะได้รับรางวัลชนะเลิศพร้อม โล่รางวัลและ เป็นตัวแทน ของประเทศไทยเข้าร่วมประกวดกับประเทศอื่นๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น

ทั้ง นี้ผลงานที่ส่งเข้าประกวดไม่จำกัดแบบหรือสไตล์ หรือ หัวข้อของผลงาน แต่ผลงานที่ส่งจะต้องอยู่ในรูปแบบ Digital Content และมีความยาวไม่เกิน 15 นาที หมดเขตส่งผลงานในวันที่ 5 สิงหาคม 2552 และตัดสินผลงาน วันอังคารที่ 22 กันยายน 2552 ที่ห้องอเนกประสงค์ TK Park Central World

เกณฑ์การตัดสิน มีทั้งสิ้น 5 ข้อ คือ


1. ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity)
2. การแสดงออก (Expressiveness)
3. การออกแบบ หรือ คุณภาพของความสวยงาม (Design and Artistic Quality)
4. คุณภาพของภาพ (Quality of Picture)
5. การใช้ประโยชน์ของเสียงเพลงและเสียงประกอบ (Effective Use of Music and Sound Effect)

จัดส่งผลงานมาที่ http://www.cgplusmag.com ส่วนใบสมัคร สามารถดาว์นโหลดได้จาก http://www.tbs.co.jp/digicon/index-e.html
และ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ นิตยสารคอมพิวเตอร์ กราฟิก พลัส 02-651-7746-7 ภายในวันจันทร์ – ศุกร์ และเวลาราชการเท่านั้น (10.00 – 18.00 น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น